கி. மு. 9000 இருந்து :
தலைச்சங்கம் அதாவது முதல் தமிழ் சங்கம் தென்மதுரையில் நடந்ததெனக் கருத இடம் தருமாறு இறையனார் அகப்பொருள் உரையில் சில கருத்துகள் உள்ளன. இன்று வரை உண்மையான காலம் எதுவென்று உறுதியாக சொல்ல வேறு குறிப்புகள் இல்லை.
அகத்தியர் எழுதிய அகத்தியம் இந்த காலகட்டத்தில் தான் என்ற கருத்து உண்டு. பின் கடல் சீற்றத்தால் பெறுவாரியான நிலப்பரப்பு அழிந்து போனதாக இலக்கியத்தில் கூறப்பட்டிருக்கிறது.
கி. மு 2387 - கி.மு 306
இடைச்சங்கம் ஏறைக்குறைய 2000 ஆண்டுகள் சிறப்புற்று இருந்த தமிழ்ச் சங்கம் என்று மரபு வழித் தமிழர் வரலாறு கூறுகிறது. இதுவும் கடல் சீற்றத்தால் அழிந்து போனது.
ஒரு குறிப்பில் கி.மு 3000 ல் மகாபாரதப் போர் நடந்தேறியது என குறிப்புகள் உள்ளது.
மற்றொரு குறிப்பில் கி.மு 1400 ல் நடந்தது எனவும், போர் நடந்த 18 நாட்களும் இவ்விரு செனைகளுக்கும் உணவளித்தவன் சேரலாதன் எனவும் மன்னனிடம் இருந்த புலவன் முடிநாகராயர் கூறியிருக்கிறார். சோழ மன்னன் ஒருவன் பாரதப் போர் முடியும் வரை தருமனுக்கு உதவினான் என கலிங்கத்துப் பரணியில் சொல்லப் பட்டுள்ளது. அர்ச்சுணன் ஒரு பாண்டியன் மகளை மணந்தான் என பாரதம் கூறுகிறது. சகாதேவன் தெற்கே சென்று பாண்டியர்களை வென்றான் என்று சபாபர்வம் கூறுகிறது.(அபிதான சிந்தாமணி)
கி.மு 1500 - கி.மு 500
இந்த காலகட்டத்தில் தான் ரிக், யசுர், சாம மற்றும் அதர்வன வேதம் தொகுக்கப் பட்டிருப்பதாக கருத்து உள்ளது. ரிக் வேதங்களில் இயற்கையை தெய்வமாக வழிபட்டதாக குறிப்பு உள்ளது.
கி.மு 700 - கி.மு 100
இந்த காலகட்டத்தில் தான் நான்கு கட்ட உபநிடதங்கள் உருவாகியதாக சொல்லப் பட்டிருக்கிறது.
கி.மு 300 - கி.பி 300
தொல்காப்பியம், திருக்குறள் இந்த காலகட்டத்தில் தொன்றியது. கடைச்சங்க காலம் என்பது கி.மு. 300 முதல் கி.பி. 300 ஆண்டு வரை என்று கூறப்படுகிறது. சங்க காலம் எனப் பொதுவாகவும் அழைக்கப் படுகிறது.
தொல்காப்பியத்திலும், புறநானூற்றிலும், திருக்குறளின் பரிமேலழகர் உரையிலும் சேர, சோழ, பாண்டியர்களைப் பற்றி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. மெகஸ்தனிஸ் பாண்டியர்களைப் பற்றிக் குறிப்பிட்டுள்ளார். சந்திரகுப்த மௌரியரின் மந்திரி கௌடில்யரும் பாண்டியர்களைக் குறிப்பிட்டுள்ளார். மகாபாரதமும், இராமாயணமும் சேர, சோழ, பாண்டியர்களைப் பற்றிக் குறிப்பிடுகிறது.
கி.பி. 300 - கி.பி. 600
களப்பிரர் தென்னிந்தியாவை ஆண்ட அரசாளர்கள். களப்பாளர் என்றும் இவர்கள் குறிப்பிடப்படுவதுண்டு. இவர்கள் முருகக் கடவுளை வழிபட்டதாக கூறப்படுகிறது.
கி.பி 250 - கி.பி 850
பல்லவர் என்போர் தென்னிந்தியாவில் களப்பிரர்கள் வீழ்ச்சிக்குப் பிறகு கி.பி. 250 முதல் கி.பி. 850 வரை சுமார் அறுநூற்று ஐம்பது ஆண்டுகள் தமிழகத்தில் நிலைத்து ஆட்சி புரிந்தவர்கள்.
கி.பி 1155 - கி.பி 1162
இந்த சமயத்தில் தான் கம்பர் தனது இராமயணத்தை இயற்றினார். களப்பிரர்கள் ஆட்சிக்குப் பின் தமிழனின் கலாச்சாரத்தையும், பன்பாட்டையும் எடுத்துரைக்க கம்பர் வால்மீகியின் இராமாயணத்தை எடுத்து தன் கவித்திறமையால் மாற்றிக் கொடுத்தவர் கம்பர்.
Academies(B.C. 10,150 to 150) - Period of the three Tamil (Academic).
200 years. After the destruction of the third Sangam when the Tamil literature was not patronized (B. C. 150—A. D. 50).
300 years. When Chintamani, Nannul, Virasoliyam and other Jain works were written (A. D. 50— 350).
800 years. In this period (Puranic). Puranas, Naishada, Rama- yana and other works of that kind were written (A. D. 350 —1150),
700 years. When the Saiva (Monastic), monks of Tiruvaduturai and other places encouraged. the study of Tamil literature (A. D. 1150—1850)
தலைச்சங்கம் அதாவது முதல் தமிழ் சங்கம் தென்மதுரையில் நடந்ததெனக் கருத இடம் தருமாறு இறையனார் அகப்பொருள் உரையில் சில கருத்துகள் உள்ளன. இன்று வரை உண்மையான காலம் எதுவென்று உறுதியாக சொல்ல வேறு குறிப்புகள் இல்லை.
அகத்தியர் எழுதிய அகத்தியம் இந்த காலகட்டத்தில் தான் என்ற கருத்து உண்டு. பின் கடல் சீற்றத்தால் பெறுவாரியான நிலப்பரப்பு அழிந்து போனதாக இலக்கியத்தில் கூறப்பட்டிருக்கிறது.
கி. மு 2387 - கி.மு 306
இடைச்சங்கம் ஏறைக்குறைய 2000 ஆண்டுகள் சிறப்புற்று இருந்த தமிழ்ச் சங்கம் என்று மரபு வழித் தமிழர் வரலாறு கூறுகிறது. இதுவும் கடல் சீற்றத்தால் அழிந்து போனது.
ஒரு குறிப்பில் கி.மு 3000 ல் மகாபாரதப் போர் நடந்தேறியது என குறிப்புகள் உள்ளது.
மற்றொரு குறிப்பில் கி.மு 1400 ல் நடந்தது எனவும், போர் நடந்த 18 நாட்களும் இவ்விரு செனைகளுக்கும் உணவளித்தவன் சேரலாதன் எனவும் மன்னனிடம் இருந்த புலவன் முடிநாகராயர் கூறியிருக்கிறார். சோழ மன்னன் ஒருவன் பாரதப் போர் முடியும் வரை தருமனுக்கு உதவினான் என கலிங்கத்துப் பரணியில் சொல்லப் பட்டுள்ளது. அர்ச்சுணன் ஒரு பாண்டியன் மகளை மணந்தான் என பாரதம் கூறுகிறது. சகாதேவன் தெற்கே சென்று பாண்டியர்களை வென்றான் என்று சபாபர்வம் கூறுகிறது.(அபிதான சிந்தாமணி)
கி.மு 1500 - கி.மு 500
இந்த காலகட்டத்தில் தான் ரிக், யசுர், சாம மற்றும் அதர்வன வேதம் தொகுக்கப் பட்டிருப்பதாக கருத்து உள்ளது. ரிக் வேதங்களில் இயற்கையை தெய்வமாக வழிபட்டதாக குறிப்பு உள்ளது.
கி.மு 700 - கி.மு 100
இந்த காலகட்டத்தில் தான் நான்கு கட்ட உபநிடதங்கள் உருவாகியதாக சொல்லப் பட்டிருக்கிறது.
கி.மு 300 - கி.பி 300
தொல்காப்பியம், திருக்குறள் இந்த காலகட்டத்தில் தொன்றியது. கடைச்சங்க காலம் என்பது கி.மு. 300 முதல் கி.பி. 300 ஆண்டு வரை என்று கூறப்படுகிறது. சங்க காலம் எனப் பொதுவாகவும் அழைக்கப் படுகிறது.
தொல்காப்பியத்திலும், புறநானூற்றிலும், திருக்குறளின் பரிமேலழகர் உரையிலும் சேர, சோழ, பாண்டியர்களைப் பற்றி குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. மெகஸ்தனிஸ் பாண்டியர்களைப் பற்றிக் குறிப்பிட்டுள்ளார். சந்திரகுப்த மௌரியரின் மந்திரி கௌடில்யரும் பாண்டியர்களைக் குறிப்பிட்டுள்ளார். மகாபாரதமும், இராமாயணமும் சேர, சோழ, பாண்டியர்களைப் பற்றிக் குறிப்பிடுகிறது.
கி.பி. 300 - கி.பி. 600
களப்பிரர் தென்னிந்தியாவை ஆண்ட அரசாளர்கள். களப்பாளர் என்றும் இவர்கள் குறிப்பிடப்படுவதுண்டு. இவர்கள் முருகக் கடவுளை வழிபட்டதாக கூறப்படுகிறது.
பல்லவர் என்போர் தென்னிந்தியாவில் களப்பிரர்கள் வீழ்ச்சிக்குப் பிறகு கி.பி. 250 முதல் கி.பி. 850 வரை சுமார் அறுநூற்று ஐம்பது ஆண்டுகள் தமிழகத்தில் நிலைத்து ஆட்சி புரிந்தவர்கள்.
கி.பி 1155 - கி.பி 1162
இந்த சமயத்தில் தான் கம்பர் தனது இராமயணத்தை இயற்றினார். களப்பிரர்கள் ஆட்சிக்குப் பின் தமிழனின் கலாச்சாரத்தையும், பன்பாட்டையும் எடுத்துரைக்க கம்பர் வால்மீகியின் இராமாயணத்தை எடுத்து தன் கவித்திறமையால் மாற்றிக் கொடுத்தவர் கம்பர்.
Academies(B.C. 10,150 to 150) - Period of the three Tamil (Academic).
200 years. After the destruction of the third Sangam when the Tamil literature was not patronized (B. C. 150—A. D. 50).
300 years. When Chintamani, Nannul, Virasoliyam and other Jain works were written (A. D. 50— 350).
800 years. In this period (Puranic). Puranas, Naishada, Rama- yana and other works of that kind were written (A. D. 350 —1150),
700 years. When the Saiva (Monastic), monks of Tiruvaduturai and other places encouraged. the study of Tamil literature (A. D. 1150—1850)
No comments:
Post a Comment
Note: Only a member of this blog may post a comment.